திங்கள், 1 ஜனவரி, 2018

இது தமிழ்மணத்துக்கு அழகல்லவே!

இன்று[01.01.2018] காலை தமிழ்மணத்தில் இணைக்கப்பட்ட 'ஆங்கில அடிமைகளுக்கு என் ஆங்கிலப் புத்தாண்டு அனுதாபங்கள்' http://kadavulinkadavul.blogspot.com/2018/01/blog-post.html என்னும் என் பதிவு, தமிழ்மணம் 'சூடான இடுகைகள்' பட்டியலில்  6ஆம் இடத்தைப் பெற்றுள்ளது[இப்பதிவை எழுதும்போது].

ஆயினும், தமிழ்மணத்தின் முகப்புப் பக்கத்திலுள்ள 'சூடான இடுகைகள்' பட்டியலில் என் பதிவுக்குப் பின்னர் இணைக்கப்பட்ட பதிவுகள் இடம்பெற்றுள்ள நிலையில். என் பதிவு மட்டும் இடம்பெறவில்லை. பதிவில் தமிழ்மணம் கண்ட குறை என்ன?

தமிழ்மணம் அறிவிக்குமா?

அறிவிக்குமோ இல்லையோ, போற்றுதற்குரிய தமிழ்ப்பணி ஆற்றும் தமிழ்மணத்திற்கு என் நன்றி.
=====================================================================================
பிற்பகல் 03.09க்கு முதலிடம்[சூடான இடுகைகள் பட்டியலில்] பெற்றது. ஆயினும், முகப்புப் பக்கம் 'சூடான இடுகைகள்' பட்டியலில் இடம்பெறவில்லை.