பக்கங்கள்

அமேசான் கிண்டிலில் என்னுடைய 49 நூல்கள் உள்ளன. அவற்றில் சிலவோ பலவோ உங்களுக்கு மிகவும் பயனுள்ளவையாக அமையும் என்பது என் நம்பிக்கை. நீங்கள் கிண்டில் சந்தாதாரராக இருப்பின், எந்தவொரு நூலையும் இலவசமாக வாசிக்கலாம்[அமேசான் கிண்டிலில் ‘என் பக்கம்’... சொடுக்குக]. நன்றி!

வியாழன், 30 டிசம்பர், 2021

திருநீறும் நெற்றியும்![புத்தம் புதிய புதுக்கவிதை]

[படங்கள்: கூகுள்]
நான் மதச் சார்பற்றவன்.

ஆடவர்கள்

நெற்றி நிறையத் திருநீறு தீட்டுவது

எனக்கு

அறவே பிடிக்காது. 

ஆனாலும்,

பிறை வடிவ நெற்றியில் 

புருவ இடைவெளிப்

பொட்டுக்குச் சற்று மேலே

வரிவரியாகவும் சின்னஞ்சிறு கீற்றாகவும்

பெண்கள் இட்டுக்கொள்ளும் 

திருநீறு

எனக்கு ரொம்பவே பிடிக்கும்.

அவர்கள் பக்தைகள் என்பதால் அல்ல;

அது

அவர்களின் அழகு முகத்துக்கு

மேலும் அழகு சேர்ப்பதால் மட்டுமே!

==========================================================================