அமேசான் கிண்டிலில் என்னுடைய 49 நூல்கள் உள்ளன. அவற்றில் சிலவோ பலவோ உங்களுக்கு மிகவும் பயனுள்ளவையாக அமையும் என்பது என் நம்பிக்கை. நீங்கள் கிண்டில் சந்தாதாரராக இருப்பின், எந்தவொரு நூலையும் இலவசமாக வாசிக்கலாம்[அமேசான் கிண்டிலில் ‘என் பக்கம்’... சொடுக்குக]. நன்றி!

ஞாயிறு, 16 ஆகஸ்ட், 2020

‘தமிழ்ச்சரம்’ நிர்வாகிகளுக்கு என் அன்பான வேண்டுகோள்!

நான் எழுதும் பதிவுகளைத் தமிழ்ச்சரம் தானாகவே இணைத்துக்கொள்கிறது.

தவிர்க்க முடியாத சில காரணங்களால், தமிழ்ச்சரத்தில் என் பதிவுகள் இணைக்கப்படுவதை நான் விரும்பவில்லை.

https://kadavulinkadavul.blogspot.com[கடவுளின் கடவுள்!!!] என்னும் என் தளத்தைத் தமிழ்ச்சரத்துடன் இணைத்த எனக்கு அதைத் துண்டிக்கும் வழி யாதெனத் தெரியவில்லை. எனவே.....

அன்புகொண்டு, தாங்களே இணைப்பைத் துண்டித்து உதவுமாறு மிக்க அன்புடன் வேண்டுகிறேன்.

நன்றி.
=====================================================================
தமிழ்ச்சரத்தை, வலைச்சரம்’ என்று தவறுதலாகப் பதிவு செய்ததற்கு மிக மிக மிக வருந்துகிறேன்.

பிற்பகல் 04.40 மணியளவில் பிழை திருத்தபட்டது.