அமேசான் கிண்டிலில் என்னுடைய 49 நூல்கள் உள்ளன. அவற்றில் சிலவோ பலவோ உங்களுக்கு மிகவும் பயனுள்ளவையாக அமையும் என்பது என் நம்பிக்கை. நீங்கள் கிண்டில் சந்தாதாரராக இருப்பின், எந்தவொரு நூலையும் இலவசமாக வாசிக்கலாம்[அமேசான் கிண்டிலில் ‘என் பக்கம்’... சொடுக்குக]. நன்றி!

வியாழன், 31 மார்ச், 2022

வருகைபுரிவோருக்கு என் நெஞ்சார்ந்த வேண்டுகோள்!

'தமிழ்ச்சரம்'[திரட்டி] என் இடுகைகளை இணைத்துக்கொள்வதில்லை என்று முடிவெடுத்திருப்பதாகத் தெரிகிறது[காரணம் எதுவாகவும் இருக்கலாம்]. என்னுடைய விருப்பமும் இதுவே. 

ஏற்கனவே, பல மாதங்களுக்கு முன்பு, 'என் இடுகைகளை இணைக்க வேண்டாம்' என்று நான் வேண்டுகோள் விடுத்திருந்தும் அது கண்டுகொள்ளவில்லை[இணைப்பைத் துண்டிப்பதற்கான வழிமுறையும் எனக்குப் பிடிபடவில்லை]. எனவே.....

என் இடுகை, தவறுதலாகத் தமிழ்ச்சரத்தில் இணைக்கப்பட்டாலும், அதைச் சொடுக்கி, என் பதிவுகளை வாசிக்கும் முயற்சியை மேற்கொள்ள வேண்டாம் என்றும், என் தளத்திற்கே நேரடியாக வருகைபுரியுமாறும் அன்புடன் வேண்டுகிறேன்.

தமிழ்ச்சரத்தின் புறக்கணிப்பால் என் தளத்திற்கு வருகைபுரிவோரின் எண்ணிக்கை குறையக்கூடும். அது குறித்தெல்லாம் எனக்குக் கவலை ஏதும் இல்லை.

நான் பதிவுகள் எழுதுவதுவதற்கான முக்கியக் காரணங்கள்.....

நினைவாற்றலை இயன்றவரை தக்கவைப்பதும், எண்ணங்களுக்குக் கட்டுரை வடிவம் கொடுப்பதும், கட்டுரைகளில் தகுதி வாய்ந்தனவற்றை நூலாக்கி அமேசான் கிண்டெலில் வெளியிடுவதும்தான்.

நன்றி.