பக்கங்கள்

அமேசான் கிண்டிலில் என்னுடைய 49 நூல்கள் உள்ளன. அவற்றில் சிலவோ பலவோ உங்களுக்கு மிகவும் பயனுள்ளவையாக அமையும் என்பது என் நம்பிக்கை. நீங்கள் கிண்டில் சந்தாதாரராக இருப்பின், எந்தவொரு நூலையும் இலவசமாக வாசிக்கலாம்[அமேசான் கிண்டிலில் ‘என் பக்கம்’... சொடுக்குக]. நன்றி!

திங்கள், 15 ஜனவரி, 2024

அமேசான் கிண்டிலில் என் 49ஆவது நூல்[புத்தம் புதுசு]!!!

மேசான் கிண்டிலில் நேற்று முன்தினம்[13.01.2024] வெளியான, ‘ஊரூருக்குக் கோயில்! உருப்படுமா மனித இனம்?’ என்னும் என் நூலில்[கீழ்க்காண்பது] 09 கட்டுரைகள் இடம்பெற்றுள்ளன. அத்தனையும் தங்கத் தகடுகளில் பொறித்து வைக்கத்தக்க தரமான ஆய்வுரைகள்[ஹி... ஹி... ஹி!!!]!

மட்டுமல்லாமல், உங்கள் மனதின் அடியாழத்தில் வேரூன்றியிருக்கும் கடவுள் மீதான மூடநம்பிக்கையை அடியோடு பெயர்த்தெடுக்கும் திறன் பெற்றவை. 

கட்டுரைகளில் சிலவற்றையோ, அனைத்தையுமோ ஏற்கனவே வாசித்து[‘கடவுளின் கடவுள்!!!’ தளத்தில்] மனம்போன போக்கில் என்னை வைதுகொண்டிருப்பினும், மீண்டும் மீண்டும் வாசித்தால்[கிண்டில் சந்தாதாரராயின்] என்னை மனதாரப் பாராட்டுவீர்கள்.

நீங்கள் வாசிக்க விரும்பவில்லை எனின்,  அதி புத்திசாலிகள் என்று நீங்கள் நம்புகிற உங்களின் நண்பர்களிடம்[ஹி... ஹி... ஹி!!!] பரிந்துரை செய்யலாம்.